Chính sách cho đổi/trả trong 30 ngày khi dùng ứng dụng order bằng điện thoại của Dân Trí Soft

Tại sao Dân Trí Soft có chính sách: Cam kết: sau 30 ngày dùng bản quyền mà không hài lòng vì bất kỳ lý do gì - lưu ý là mọi lý do - Dân Trí Soft sẽ hoàn lại tiền - ĐẢM BẢO TRIỂN KHAI PHẦN MỀM THÀNH CÔNG 99,99%?
Uy tín kinh doanh được thể hiện bằng hành động "nói thật - làm thật"

Suốt 4 năm hoạt động kinh doanh qua, Dân Trí Soft luôn cam kết với giá trị cốt lõi là “trí sáng tâm an & nói thật làm thật”, thông tin đều được rõ ràng và đặc biệt giá cả phần mềm luôn ổn định, gần như không tăng giá, hơn nữa có xu hướng giá rẻ hơn nhờ tối ưu được năng lực sản xuất, cải tiến công nghệ cũng như gia tăng về số lượng khách hàng dùng bản quyền. Thêm nữa, Dân Trí Soft cam kết: “sau 30 ngày dùng bản quyền mà không hài lòng vì bất kỳ lý do gì - lưu ý là mọi lý do - Dân Trí Soft sẽ hoàn lại tiền”, đây là cam kết được thể hiện qua hành động cụ thể mà ngay cả những công ty phần mềm lớn, phần mềm ngoại hiếm khi “dám áp dụng”.

Với cam kết 30 ngày cho đổi/trả phần mềm mang lại những ích lợi sau:

(1) Với khách hàng mua phần mềm bản quyền: an tâm tuyệt đối về hành động cam kết này.

(2) Với Dân Trí Soft:
- Khẳng định giá trị cốt lõi “nói thật - làm thật” với khách hàng & với bản thân.
- Dân Trí Soft hướng đến khách hàng cũng có cam kết hành động cao, cam kết ứng dụng phần mềm vào kinh doanh để nâng cao hiệu quả.
- Trong quá trình triển khai, nếu nhân sự Dân Trí Soft hoặc khách hàng nhận ra “không phù hợp/không đáp ứng nhu cầu” thì sẽ ngưng ngay và hoàn trả lại 100% phí bản quyền, để tránh sự lãng phí thời gian/sức lực của cả đôi bên mà không đem lại hiệu quả tích cực.

Bài học kinh nghiệm: hãy suy ngẫm xem tại sao nhiều công ty không áp dụng chính sách cho phép đổi/trả trong 30 ngày?

Thay mặt Dân Trí Soft
Cao Trung Hiếu | sáng lập và điều hành

0 Nhận xét