Máy tính tiền bán hàng qua Gojek (GoViet) hoàn toàn miễn phí

Để bán hàng qua Gojek hay GoViet trước đây thì các quán ăn, thức uống được yêu cầu trang bị máy tính tiền và in bill thì mới được tham dự. Việt đầu tư này với quán lớn thì không là vấn đề gì, tuy nhiên với quán nhỏ, doanh thu ít phải đầu tư máy tính tiền, phần mềm để in bill thì quả là tốn kém. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn có bộ máy tính tiền bán hàng qua Gojek (Go Viet trước đây) hoàn toàn miễn phí.

Một bộ máy tính tiền về nguyên lý sẽ gồm 3 yếu tố sau:
- Một là, máy tính bàn/laptop hoặc điện thoại/máy tính bảng.
- Hai là, máy in bill để in ra đơn hàng, in hóa đơn.

Với yếu tố đầu tiên bạn có thể sử dụng những cái bạn đang có, dùng chiếc laptop bạn đang xài để làm máy tính tiền hay chiếc máy tính bàn cùi bắp lâu nay vẫn để trong xó hãy lôi nó ra để nó kiếm tiền cho bạn.

Với yếu tố thứ hai thì mua cái máy in bill rẻ nhất quả đất, có bán ở khắp các mạng xã hội, bạn tha hồ lực chọn máy in bill giá rẻ.

Với yếu tố thứ ba thì nếu bạn mua phần mềm tính tiền bản quyền thì chắc chắn là phải trả phí rồi, có phần mềm cho thuê theo tháng và cũng có phần mềm bán bản quyền vĩnh viễn nhưng đây là phần mềm tính tiền cafe miễn phí vĩnh viễn nhé. Để tải và cài đặt phần mềm tính tiền miễn phí này thì chỉ cần vào web www.PhanMemCaPhe.com và nhấn Tải free là được. Phần mềm tính tiền miễn phí này rất phù hợp với những quán nho nhỏ đấy. Điều mà cực kỳ thích thú là phần mềm quản lý cafe miễn phí này là vĩnh viễn và có tài liệu hướng dẫn chi tiết vô cùng, ai cũng có thể học và sử dụng được và có cả cộng đồng sử dụng miễn phí giúp đỡ nhau ở Facebook nữa.

Tóm lại với cách này bạn sẽ có một bộ máy tính tiền để bán hàng qua Gojek (GoViet trước đây) chỉ với mua máy in bill tính tiền là đủ.

Thật là tiết kiệm và hiệu quả đúng không ạ!
0 Nhận xét