Top 8 Phần Mềm Quản Lý Cafe Miễn Phí 2022

Người chủ quán muônể quản lý được quán cà phê của mình một cách hiệu quả và chuyên nghiệp nhất, các chủ quán cần phải lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất, nhằm mục đích trợ giúp đắc lực nhất trong quá trình kinh doanh. Dưới đây là top 8 phần mềm quản lý cafe miễn phí.
Top 8 Phần Mềm Quản Lý Cafe Miễn Phí 
Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí tốt nhất luôn được rất nhiều các bạn trẻ muốn thử sức kinh doanh lựa chọn để sử dụng, với những ứng dụng này các công đoạn như thu chi, sổ sách sẽ giúp chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian sau một ngày bán hàng, và sau đây sẽ xếp hạng Top những phần mềm quản lý quán Café tốt mà bạn có thể sử dụng, áp dụng.

1. Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Sapo FnB

Nếu nói về phần mềm quản lý Quán Cafe tiếng Việt dễ dùng tốt nhất thì không thể không nói đến Sapo FnB - sản phẩm của công ty Cổ phần Công nghệ Sapo, một công ty với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phần mềm quản lý. Điều gì khiến cho Sapo FnB dần trở thành một sản phẩm được ưa chuộng bởi các chủ quán Cafe? Đó chính là sự tiện lợi, đơn giản, tiết kiệm chi phí và quy trình quản lý chuẩn phù hợp với mô hình kinh doanh Cafe ở Việt Nam.
Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Sapo FnB

Sapo FnB phù hợp với các quy mô, mô hình quán cafe, từ nhỏ tới chuỗi các quán cafe. Phần mềm này được đánh giá là phần mềm có giao diện hiện đại, dễ dùng, trải nghiệm mượt mà, giúp toàn bộ các chu trình của nhà hàng, quán cafe, trà sữa từ sắp xếp bàn, gọi món, chế biến đến thanh toán được diễn ra trơn tru, đồng nhất, nhanh chóng chỉ trên một phần mềm.

Một số tính năng chính của Sapo FnB:
- Nắm bắt dễ dàng, ngay lập tức tình trạng bàn còn trống hay không để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp ngay từ những điểm chạm đầu tiên
- Hỗ trợ giới thiệu menu và tạo order nước, món ăn kèm cho khách ngay tại bàn qua điện thoại, máy tính bảng, sau đó tự động chuyển order tới các bộ phận pha biến giúp hạn chế nhầm lẫn, sai sót, tăng năng suất, giảm thời gian.
- Hiển thị đầy đủ những thông tin order chi tiết như danh sách, số lượng món đặt, thời gian và yêu cầu đặc biệt về pha chế như không đường, ít sữa, nhiều sữa...
- Đồng bộ tự động về thông tin thanh toán cho khách hàng, hỗ trợ ghi nhận qua nhiều hình thức thanh toán khác nhau: Tiền mặt, thẻ VISA, ATM, Master Card…
- Quản lý nguyên vật liệu, định lượng cho từng món giúp kiểm soát đầu ra đầu vào
- Quản lý nhân viên: Phân quyền và quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên
- Báo cáo chi tiết về doanh thu, lãi lỗ,... theo thời gian, hóa đơn hay theo món…
- Đi kèm thiết bị máy bán hàng đẹp, gọn, cấu hình mượt mà, dễ thao tác, phù hợp với các quy mô khác nhau
- Quản lý từ xa qua laptop hoặc ứng dụng trên điện thoại, ipad… Với thế mạnh về nền tảng công nghệ, Sapo FnB đang là ứng cử viên sáng giá cho top các phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe tốt nhất hiện nay. 

2. Phần mềm quản lý quán cafe DanTriSoft

DanTriSoft là công ty chuyên phát triển phần mềm ở các lĩnh vực bán lẻ - sỉ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, bida, order bằng điện thoại và bán máy in bill, máy đọc mã vạch... nhằm giúp doanh chủ quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn. Tinh gọn, dễ dùng, quản lý chặt chẽ là lý do lựa chọn của hơn 110.000+ doanh chủ. DanTriSoft có chính sách đổi/trả trong 30 ngày, giúp người dùng an tâm lựa chọn, không sợ tiền mất tật mang.
Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí DanTriSoft

Nhằm hỗ trợ chuyển đổi số đến hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ với việc ứng dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh, Dân Trí Soft dành tặng phần mềm tính tiền, quản lý hàng hóa, khách hàng... miễn phí vĩnh viễn.

Tính năng phần mềm tính tiền quán cafe miễn phí DanTriSoft:
1. Quản lý nghiệp vụ order món bằng máy tính, là phần mềm quản lý quán cafe khoa học.
2. Quản lý được sơ đồ khu vực/bàn, phòng (thêm - sửa - xóa - điều chỉnh), tình trạng bàn (đã order, đã in bếp, in hóa đơn, bàn trống).
3. In bill tính tiền chuyên nghiệp như quán lớn, đầy đủ nghiệp vụ thêm, sửa món, chuyển bàn/gộp bàn...
4. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm.
5. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
6. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ nhân viên thu ngân như xóa bill, xóa món, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử thao tác ở phần mềm.
7. Thời gian sử dụng miễn phí vĩnh viễn.
8. Phần mềm tính tiền miễn phí DanTriSoft có hệ thống đào tạo online đầy đủ nhất và tốt nhất, học được mọi lúc mọi nơi thông qua website hướng dẫn chi tiết.

Lưu ý: phần mềm quản lý quán cafe DanTriSoft miễn phí hoàn toàn, miễn phí vĩnh viễn cho quán nhỏ và quán siêu nhỏ. Có thể nói phần mềm quản lý quán cafe miễn phí DanTriSoft là uy tín nhất vì DanTriSoft tặng phần mềm từ 2015 đến nay và luôn miễn phí. 
Quán dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Xem chi tiết và tải dùng: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft

Liên hệ DanTriSoft:
Trụ sở: 528 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP HCM và hệ thống đại lý trên toàn quốc.
Website: www.DanTriSoft.com - Email: info@dantrisoft.com
Tải dùng phần mềm quán cafe miễn phí: PHẦN MỀM BÁN HÀNG MIỄN PHÍ

3. Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe PosApp

Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe PosApp
PosApp là phần mềm quản lý quán cafe đa nền tảng có thể hoạt động và chia sẽ dữ liệu tức thời giữa nhiều loại thiết bị như máy POS tính tiền, điện thoại Android IOS, máy tính bảng, PC laptop

- Vận hành chuyên nghiệp quán cafe chỉ với điện thoại, máy tính bảng

+ Ưu điểm nổi bật PosApp là mọi hoạt động bán hàng, in bếp, quản lý kho định lượng, thu chi, công nợ khách hàng nhà cung cấp, phân quyền nhân viên ngoài việc hỗ trợ trên PC laptop còn dễ dàng thực hiện chỉ với điện thoại, tablet, máy Pos cầm tay, máy Pos thu ngân.
+ Nhờ vậy chủ cửa hàng vừa tiết kiệm không gian quán vừa có thể quản lý chặt chẽ nhân viên, doanh số bán hàng mọi lúc mọi nơi.

- Hoạt động Online/ Offline:

Khi gặp sự cố mất kết nối Internet hoặc mất điện, bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng để bán hàng thay thế mà không lo gián đoạn. Khi có điện trở lại, mọi dữ liệu sẽ được đồng bộ chia sẻ đến các nhân viên khác, người quản lý, chủ cửa hàng

- Đa dạng tính năng order

Phần mềm PosApp.vn hỗ trợ nhiều tính năng order khác nhau giúp cho chủ cafe , cửa hàng có thể dễ dàng tùy chọn mô hình order phù hợp:
+ Nhân viên order trên di động: Hỗ trợ order, bán hàng linh hoạt ngay trên điện thoại, tablet hoặc máy POS cầm tay
+ Order tại quầy thu ngân: Khách order, thanh toán trả tiền trước
+ Khách tự order trên tablet: mỗi bàn sẽ có một máy tính bảng, khi khách order, thông tin món sẽ được chuyển xuống bếp, thu ngân
+ Khách tự order tại quầy Kiosk: cửa hàng sẽ đặt máy Kiosk tại cổng ra vào hoặc khu vực order cho khách tự order chọn món. Khách sau khi chọn order có thể quét mã QR code thanh toán trực qua ví điện tử thông dụng

- Hỗ trợ nhiều mô hình cửa hàng
+ Mô hình quán cafe xe đẩy, bán vỉa hè, hội chợ: Bán hàng linh hoạt ngay trên điện thoại, máy tính bảng, máy POS cầm tay
+ Mô hình cafe take - away, order tại quầy thanh toán trước: Hỗ trợ bán hàng nhanh chóng, tích hợp các loại ví điện tử hỗ trợ khách tự thanh toán
+ Mô hình cafe nhiều tầng, cafe sân vườn: Order từ xa ngay trên điện thoại, tablet, món được chuyển xuống bếp và người thu ngân nhanh chóng. Nhân viên phục vụ giờ đây không còn phải chạy qua lại giữa các bộ phận bếp & thu ngân

- Hỗ trợ thanh toán thẻ - Ví điện tử
+ PosApp hỗ trợ tích hợp tính năng thanh toán QR Payment các loại ví điện tử phổ biến trên thị trường như: VNpay, Momo.
+ Tích hợp tính năng thanh toán thẻ ngân hàng nội địa ATM, Visa card khi sử dụng máy POS quẹt thẻ PosApp

Liên hệ mua PosApp:
- Trụ sở TPHCM: 260/11 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, HS Building Floor 5
- Chi nhánh Hà Nội: Số 11, ngõ Thái Hà – Phường Trung Liệt – Quận Đống Đa – Hà Nội
- Hotline: 0931-333-109 – Email: support@posapp.vn
- Truy cập Website của PosApp tại đây: https://posapp.vn/phan-mem-quan-ly-quan-cafe-ca-phe

4. Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe CukCuk

Phần Mềm Quản Lý Cafe CukCuk
Một điều vô cùng thú vị trong danh sách top những phần mềm quản lý quán Cafe mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó chính là phần mềm Cukcuk, tại sao lại đặc biệt vì khác với những phần mềm hàng đầu như Thuần Việt Coffee, iPos, Vtex Café hay DRS Manager thì với CukCuK lại vô cùng phù hợp để áp dụng với nhiều mô hình kinh doanh vừa và nhỏ khác nhau, dễ dàng cài đặt trên đa nền tảng đa thiết bị và vẫn có thể duy trì vận hành khi không có kết nối Internet.

CukCuk là phần mềm của công ty MISA với hơn 2.000 nhân sự trên toàn quốc, nên đây là phần mềm quản lý cafe hoàn hảo để bạn lựa chọn.

5. Phần Mềm Quản Lý Cafe Abatoba FnB

Quy trình order, gọi món bằng công nghệ real - time, Order từ xa

Abatoba thiết kế giao diện bán hàng đơn giản và dễ sử dụng giúp nhân viên phục vụ có thể thao tác nhanh chóng khi gọi món theo yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt Abatoba tích hợp với các thiết bị như điện thoại, tablet,…giúp khách hàng có thể gọi món dễ dàng, nhanh chóng và yêu cầu sẽ được gửi tới thu ngân cũng như nhà bếp tức thời thay vì phải ghi chép bằng tay như phương pháp truyền thống. Ngoài ra phần mềm tính tiền quán cafe hay còn gọi phần mềm quản lý bán hàng quán cafe giúp chủ shop tính tiền nhanh, in bill ngay sau khi order.
Thông báo đến quầy pha chế

Một tính năng vô cùng hữu ích của phần mềm quản lý quán cà phê Abatoba đó là thông báo hóa đơn trực tiếp tại bếp/quầy bar từ màn hình phần mềm. Nhờ đó nhân viên pha chế có thể bắt tay vào chế biến ngay khi có order mà nhân viên phục vụ không cần phải di chuyển, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức cho nhân viên.
Phần Mềm Quản Lý Cafe Abatoba FnB
Bên cạnh đó tính năng này cũng thiết lập đồng bộ món đã làm xong trên từng hóa đơn trong trường hợp quán có từ 2 khu vực bếp trở lên, hỗ trợ tối đa cho việc không bị làm món trùng nhau, chính xác, tránh thất thoát. Khó có phần mềm tính tiền quán cafe nào có thể nổi bật hơn phần mềm Abatoba.
Màn hình realtime cho quầy pha chế

Tất cả các yêu cầu của khách hàng từ thu ngân, bồi bàn sẽ được chuyển xuống ngay tức thì cho quầy pha chế. Màn hình realtime sẽ giúp bạn theo dõi và phát ra âm thanh thông báo, quản lý chi tiết danh sách và trạng thái các món ăn/đồ uống, xem danh sách các món đã xong/chờ cung ứng.

Điều này không chỉ giúp quầy pha chế thực hiện các yêu cầu nhanh chóng, tránh bị làm trùng món với nhau trong bếp, hợp lý hơn mà còn giúp chủ quán điều phối được hoạt động quán hiệu quả.

Màn hình thu ngân, tính tiền trực quan, dễ thao tác

Giao diện tính tiền trực quan, dễ nhìn

Giao diện bán hàng thu ngân của phần mềm tính tiền quán cafe Abatoba (Hay còn gọi phần mềm bán hàng cafe) được thiết kế rất đơn giản, trực quan. Các tính năng ghi nhận order, chuyển thông tin order cho bếp/bar, theo dõi trả món, hủy món, đổi món; kiểm đồ, in tạm tính, thanh toán, được bố trí hợp lý, dễ nhìn giúp nhân viên có thể thao tác nhanh chóng và chính xác nhất. Theo dõi bàn, số chờ, áp dụng được cho cả 2 mô hình: Thanh toán tại quầy và Chờ thanh toán.
Điều chỉnh hoá đơn thanh toán

Abatoba cho phép điều chỉnh hóa đơn thanh toán dựa trên những giao dịch khác nhau. Bạn có thể thêm VAT hoặc phí trên % hoá đơn nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến công việc tính tiền của quán.

Abatoba – Phần mềm bán hàng online
Địa chỉ: 420 Nguyễn Thái Sơn, P5, Gò Vấp, Tp. HCM
Email: contact@modunsoft.com - Website: https://abatoba.com/ – Hotline: 0917 63 61 69

6. Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Thuần Việt Coffee

Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí Thuần Việt là một phần mềm đơn giản, gọn nhẹ mà nhà cung cấp cho miễn phí. Đây là phần mềm của người Việt sáng tạo ra nên rất dễ sử dụng.
Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Thuần Việt Coffee
Trong Top những phần mềm quản lý quán Cafe tốt này mà chúng muốn gửi tới các bạn mang tên Thuần Việt Coffee, Thuần Việt Coffee là phần mềm hỗ trợ người dùng thông minh có thể quản lý từ xa qua các thiết bị di động, kiểm soát các đơn hàng một cách chặt chẽ cũng như tổng lượng hàng trong kho, dựa vào đó tính toán “lỗ hay lãi” theo mức giá vốn trung bình, mức giá nhập một cách chính xác khách quan mà ít những ứng dụng nào có thể đạt được.

7. Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe QM Coffee

Nhiều người chắc hẳn không còn quá xa lạ với phần mềm quản lý nhà hàng, cà phê QM Coffee (free) - phần mềm quản lý chuyên về lĩnh vực nhà hàng, chuỗi quán cà phê đơn giản và rất dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Phần mềm hỗ trợ giao diện bán hàng cực kỳ trực quan và rất dễ dùng, có thể sử dụng trên màn hình cảm ứng.
Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe QM Coffee
Phần mềm QM Coffee tích hợp đầy đủ phân hệ quản lý kho với các chức năng nhập kho, xuất kho, tự động xuất nguyên vật liệu (NVL) khi lên định lượng NVL cho thành phẩm. Tự động tính giá vốn xuất bán ngay sau khi xuất bán hàng giúp các bạn xem lợi nhuận ngay tức thì.Thống kê được doanh thu lợi nhuận từng ngày, tổng hợp được hàng hóa tồn kho,...

Các chức năng chính của phần mềm cafe QM Coffee:
- Quản lý thông tin danh mục thành phẩm, khách hàng, nhà cung cấp, nguyên vật liệu,..
- Quản lý định lượng nguyên vật liệu cho thành phẩm
- Quản lý chi tiết các đơn hàng nhập mua, xuất bán
- Quản lý hàng hóa tồn kho, xuất nhập kho.
- Phần mềm xác định lợi nhuận ngay khi xuất bán.
- Quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Quản lý thu chi công nợ
- Quản lý hàng tồn nguyên vật liệu
- Quản lý doanh thu, lợi nhuận.
- Thống kê theo biểu đồ trực quan....

Kính mời các bạn tải phần mềm quản lý nhà hàng sử dụng tại đây: https://qmsoft.vn/phan-mem-quan-ly-nha-hang-ca-phe

8. Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Vtex Cafe

Các bạn có thể tải Vtex Café tại đây: Download Vtex Café về máy.
Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Vtex Cafe
Khác với Thuần Việt Coffee hay iPos chú trọng vào giao diện thân thiện, dễ sử dụng với những người mới bắt đầu thì với phần mềm Vtex Café lại đưa ra các cải tiến quản lý hiệu suất khác để người dùng có thể bao hết các vấn để của nhân sự trong nhà hàng thêm vào đó là tính năng tự động sao lưu các dữ liệu và dễ dàng phục hồi lại nhanh chóng khi cần thiết là những tính mà người sử dụng Vtex Café có thể hài lòng về phần mềm thứ 3 này.

Phần mềm quản lý Cafe Vtex Cafe có hàng chục ngàn quán đã sử dụng trong hơn 10 năm qua.

Trên đây là Top những phần mềm quản lý Cafe tốt nhất mà PhanMemCaPhe.com tổng hợp được và gửi tới các bạn đọc đang có ý định thử sức mình kinh doanh thì có thể dựa vào bài viết này để làm giải pháp về các ứng dụng, phần mềm quản lý chuyên nghiệp, phù hợp với mình nhất để sử dụng hiệu quả, hy vọng với những phần mềm quản lý quán café này sẽ là một trong những bước đầu đưa bạn tới thành công.

Chúc bạn chọn phần mềm quản lý cafe miễn phí đúng với nhu cầu của mình.
0 Nhận xét