Top Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng, Cà Phê Miễn Phí Dễ Dùng

Phần mềm quản lý đã trở thành “bạn đồng hành” không thể thiếu với các chủ nhà hàng, quán cà phê để cùng hỗ trợ các vấn đề quản lý hoạt động, quy trình vận hành một cách tối ưu và hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có vô số phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, và lựa chọn được phần mềm quản lý phù hợp với nhu cầu sẽ là bước đầu đem lại thành công cho hoạt động kinh doanh. Dưới đây là top các phần mềm quản lý nhà hàng, cà phê miễn phí được các chủ nhà hàng, quán cà phê thường lấy dùng cho nhà hàng, quán cafe.
Phần mềm quản lý nhà hàng cà phê miễn phí dễ dùng

1. Lợi ích của phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê


Tiết kiệm thời gian quản lý: Các phần mềm quản lý sẽ tự động hóa mọi quy trình từ kế toán, thống kê doanh thu, cho đến quản lý hàng tồn kho, tính toán lương nhân viên,… cho phép chủ quán dễ dàng truy cập để giám sát tình hình kinh doanh theo thời gian thực, đồng thời theo dõi mọi kết quả báo cáo thông qua một phần mềm nhà hàng duy nhất, nhờ đó tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều so với các phương thức quản lý nhà hàng, quán cà phê thủ công.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Khi quy trình vận hành được tối ưu cũng đồng nghĩa nhà hàng, quán cà phê sẽ hoạt động hiệu quả hơn, đem lại chất lượng dịch vụ tốt hơn để cung cấp trải nghiệm khách hàng trọn vẹn. Bên cạnh đó, với khả năng thu thập dữ liệu khách hàng, phần mềm quản lý cũng giúp ích cho các chiến lược marketing và chương trình khuyến mãi được cá nhân hóa, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

Cho phép nhiều hình thức thanh toán: Với sự phát triển của công nghệ, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các hình thức thanh toán hiện đại như thanh toán không tiếp xúc, thanh toán qua mã QR, thanh toán bằng ví điện tử,… Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê sẽ cải thiện dịch vụ bằng tất cả những tính năng này một cách nhanh chóng và chính xác. Mọi thông tin về các giao dịch đều sẽ được lưu trữ và thống kê đầy đủ trong các phân tích báo cáo bán hàng.

Cung cấp dữ liệu theo thời gian thực: Nếu như trước đây bạn chỉ có thể theo dõi tình hình hoạt động của mình theo phương thức thủ công thông qua sổ sách hoặc các bảng tính phức tạp, thì giờ đây mọi việc trở nên đơn giản hơn nhờ vào phần mềm quản lý tự động hóa tính toán tất cả dữ liệu. Chỉ với một phần mềm quản lý, chủ quán có thể cập nhật báo cáo bán hàng, doanh thu trên từng mặt hàng, doanh thu trên từng nhân viên, tỷ suất lợi nhuận, chi phí thực phẩm,… ngay trong thời gian thực.

Tăng doanh thu và lợi nhuận kinh doanh: Thời gian quản lý nhà hàng được tối ưu, quy trình vận hành được tự động hóa, và trải nghiệm khách hàng được nâng cao, tất cả những yếu tố này đều sẽ góp phần giúp bạn tăng doanh thu và lợi nhuận hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của mình.

2. Top phần mềm quản lý được ưa chuộng nhất hiện nay


    2.1. Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí DanTriSoft

DanTriSoft thành lập từ năm 2015, có nhiều uy tín nhất trên thị trường phần mềm quản lý cà phê. Đây cũng được xem là phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí nổi tiếng và đúng chuẩn nhất hiện nay. Nhiều người đã tín nhiệm sử dụng và đây cũng là một trong những công ty dẫn đầu trong việc sản xuất phần mềm miễn phí hỗ trợ người dùng.

Mặc dù là phần mềm bán cà phê miễn phí vĩnh viễn, nhưng DanTriSoft cung cấp đầy đủ tính năng của phần mềm quản lý quán cà phê có phí, và rất thân thiện với người dùng.

Phần mềm quản lý quán cà phê bao gồm các tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý bao gồm:
- Quản lý danh mục hàng hóa, danh mục giá bán sỉ lẻ, danh mục khách hàng, nhà cung cấp.
- Quản lý công nợ nhà cung cấp và công nợ khách hàng tránh thất thoát.
- Quản lý việc nhập kho, xuất kho, tính giá vốn.
- Quản lý các hoạt động thu chi và doanh thu lợi nhuận.


Ngoài ra phần mềm còn có các chức năng riêng biệt của phần mềm quản lý quán cà phê cũng như phần mềm quản lý quán ăn hoặc phần mêm quản lý nhà hàng khác:
- Cho phép thiết lập sơ đồ bàn và khu vực
- Thiết lập tính tiền giờ theo khung giờ cụ thể và ngày lễ tết
- Thiết lập in bếp riêng biệt
- Thiết lập in hóa đơn theo khu vực
- v.v...

Tải ứng dụng order bằng điện thoại, máy tính bảng
       
Tải ứng dụng xem báo cáo online bằng điện thoại
       

Đăng ký lấy phần mềm cafe miễn phí DanTriSoft dùng trên máy tính

    2.2. Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê KiotViet

Phần mềm quản lý KiotViet là sản phẩm của Công ty Cổ phần phần mềm Citigo – đơn vị có kinh nghiệm 10 năm trong việc tư vấn, triển các sản phẩm, giải pháp về phần mềm. Với ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và có thể sử dụng cho nhiều ngành hàng khác nhau, đặc biệt là trong kinh doanh nhà hàng, quán cà phê. Ngoài việc quản lý bán hàng thì phần mềm KiotViet còn quản lý được nhiều nghiệp vụ kinh doanh khác như quản lý tồn kho, quản lý thu chi công nợ, quản lý thông tin khách hàng,… Có thể thấy, KiotViet đang ngày càng chứng tỏ được uy tín năng lực cũng như những ưu thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trên thị thường.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý KiotViet như:
- Quản lý hàng hóa không giới hạn số lượng.
- Giám sát hàng tồn kho nhanh chóng, dễ dàng.
- Chăm sóc khách hàng kịp thời, hiệu quả với tính năng quản lý và phân nhóm khách hàng chi tiết
- Màn hình real-time hỗ trợ khu vực pha chế điều phối hợp lý, tăng tốc độ phục vụ.
- Theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi từ đơn hàng, doanh thu, tăng giảm nguyên vật liệu,… - tại nhà hàng mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động.
- Tích hợp với nhiều thiết bị khác trong cửa hàng như máy tính, máy in hóa đơn,…

>>> Lấy dùng miễn phí: Phần Mềm KiotViet

    2.3. Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê MISA CukCuk

Phần mềm quản lý MISA CukCuk được phát triển bởi Công ty cổ phần MISA – thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm thuộc lĩnh vực kế toán và quản trị cho các doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. MISA CukCuk đảm bảo xử lý tất cả các nghiệp vụ phổ biến và cần thiết trong kinh doanh nhà hàng, quán cà phê. Không chỉ có vậy, MISA CukCuk còn đáp ứng các nghiệp vụ nâng cao xuất hiện ở các mô hình kinh doanh có quy mô lớn và quy trình vận hành phức tạp.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý KiotViet như:
- Tự động lập sổ sách, ghi chép và báo cáo doanh thu bán hàng theo thời gian thực, theo mặt hàng, theo từng chi nhánh cửa hàng.
- Quản lý tồn kho, định lượng nguyên vật liệu hạn chế thất thoát.
- Quản lý chặt chẽ mọi giao dịch thu chi tiền mặt, tiền gửi, giúp chủ nhà hàng, quán cà phê luôn chủ động nguồn tài chính cho hoạt động kinh doanh
- Hệ thống báo cáo chi tiết từ tổng số khách, doanh thu ước tính, lãi lỗ, số lượng bàn trống, số lượng bàn đã có khách ngồi
- Đặt bàn, ghi – thay đổi – huỷ order, quản lý chế biến, thanh toán, in hóa đơn, bán mang về, kết nối GrabFood, giao hàng, quản lý két tiền theo ca làm việc. Xử lý hàng trăm order cùng lúc mà không tắc nghẽn.
- Ghi nhận doanh thu theo phương thức thanh toán: tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản, ví điện tử: VNPay, MOMO, ZaloPay, ViettelPay,…
- Có tính năng menu điện tử và QR code động (Tạo QR code riêng cho từng hóa đơn khi khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản).
- Dễ dàng theo dõi báo cáo quản lý bất kỳ lúc nào ở bất kỳ lúc nào và trên mọi thiết bị như máy POS, mini POS, máy tính bảng, điện thoại, laptop.

>>> Lấy dùng miễn phí: Phần Mềm CucCuc

    2.4. Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê Sapo FnB

Phần mềm quản lý Sapo FnB là sản phẩm được phát triển công ty cổ phần công nghệ Sapo, phù hợp với mọi quy mô kinh doanh nhà hàng, quán cà phê từ nhỏ, vừa, lớn đến chuỗi nhiều chi nhánh. Tuy phần mềm quản lý Sapo FnB mới chỉ ra mắt thị trường được 2 năm nhưng đã có nhiều cửa hàng kinh doanh tin tưởng lựa chọn.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Sapo FnB như:
- Có thể tích hợp trên nhiều thiết bị như PC, thiết bị di động, máy tính bảng, máy POS bán hàng,…
- Xem báo cáo từ xa thông qua ứng dụng công nghệ Cloud, hỗ trợ xem báo cáo ngay trên các thiết bị cá nhân theo thời gian thực.
- Quản lý khách hàng hiệu quả, hỗ trợ quản lý chi tiết thông tin khách hàng, phân loại khách hàng theo từng hạng thẻ, áp dụng nhanh chóng các chương trình khuyến mãi, giảm giá đối với từng loại thẻ thành viên khác nhau.
- Quản lý nhân viên chặt chẽ theo từng hoạt động.
- Quản lý chi tiết việc thu tiền, doanh thu, dễ dàng đối soát lại hệ thống khi có thất thoát và phát hiện kịp thời vị trí thất thoát.
- Hỗ trợ nhiều loại báo cáo khác nhau như biểu đồ doanh thu, lợi nhuận, chi phí, tỷ trọng mặt hàng bán,…
- Quản lý kho chặt chẽ, hỗ trợ định lượng nguyên vật liệu theo công thức như khi bán, hàng hóa sẽ tự động trừ kho tương ứng với công thức.
- Quản lý chi tiết việc hủy – xuất – nhập nguyên liệu đầu vào, và kiểm kho định kỳ.

>>> Lấy dùng miễn phí: Phần Mềm Sapo

Trên đây là top những phần mềm quản lý nhà hàng quán cà phê miễn phí dễ dùng được nhiều chủ quán lấy dùng. Phần mềm nhà hàng miễn phí, phần mềm cà phê miễn phí giúp tiết kiệm được một số tiền lớn cho việc đầu tư ở quán, miễn phí là 0 đồng.

Theo PV
0 Nhận xét