Phần mềm tính tiền cafe bằng excel, đơn giản dễ sử dụng

Bạn đang cần tìm phần mềm tính tiền cafe bằng excel miễn phí để áp dụng cho quán cafe của bạn?
Phần mềm tính tiền quán cafe bằng excel có ưu điểm là nhẹ nhàng, được lập trình trên chính excel. Tuy nhiên bạn biêt không nhược điểm của phần mềm tính tiền bằng excel là chứa được ít dữ liệu. Bạn cứ thử mở một file excel có dung lượng từ 5Mb trở lên bạn sẽ nhận ra máy tính chạy rất chậm, còn với file excel hơn 10MB thì đôi khi máy tính bị đơ không hoạt động được vì bạn biết đấy excel được Microsoft tạo ra nhằm giúp quản lý những nghiệp vụ nhỏ, ít thông tin.


Dân Trí Soft kế thừa những điều hay của phần mềm tính tiền cafe bằng excel để tạo ra phần mềm tính tiền cafe miễn phí hoàn toàn, cũng được sử dụng công nghệ của Microsoft, cũng đơn giản dễ sử dụng nhưng khác là dùng dữ liệu hiện đại nhất của Microsoft, chứa được dung lượng lớn không giới hạn, phần mềm tính tiền quán cafe miễn phí này hoạt động cực kỳ ổn định.

Do đó nếu bạn cần phần mềm tính tiền cafe bằng excel thì bạn hoàn toàn lựa chọn được phần mềm tính tiền cafe miễn phí hoàn toàn dành cho quán nhỏ này của Dân Trí Soft. Phần mềm tính tiền cafe miễn phí này được hơn 30.000+ quán trên toàn quốc sử dụng.


Chú ý: sau khi đăng ký, Dân Trí Soft gửi email link download và hướng dẫn sử dụng chi tiết phần mềm quản lý quán cà phê miễn phí, bạn kiểm tra lại email hộp thư đến lẫn mục spam.

Nếu phần mềm tính tiền cafe bằng excel hoàn toàn sẽ có nhược điểm:
- Chỉ làm 1 người trên 1 file tại 1 thời điểm (phù hợp với cơ sở cực bé).
- Dữ liệu lớn trên 5Mb thì mở ra rất chậm...
- Các chứng từ nhập đa phần dạng row của 1 Sheet, không đúng mẫu chứng từ thực sự (tức là không có quan hệ master-detail theo đúng nghĩa của 1 chứng từ)
- Sửa xóa chứng từ thoải mái (thậm chí không có cả các danh mục đối tượng, và nếu có thì có thể xóa xoẹt đi mà chả sao cả) nhưng chưa chắc đã có quan hệ tốt nên có thể dữ liệu không đúng. Không đáp ứng được nguyên tắc chứng từ trong trường hợp sửa xóa: nguyên tắc lịch sử chứng từ. Và giả sử có sửa xóa thì cũng không theo dõi lưu vết hành động được.
- Macro của Excel có thể bị xóa bởi các phần mềm diệt virus trong khi các CSDL của PMKT thì ít bị trục trặc. 
- Nếu muốn phân quyền trên Excel thì cũng phải viết gần như 1 PMKT. Tuy nhiên ở VN chỉ có 1 vài người làm được việc đó. Mà ai cũng có thể xóa được 1 file excel nên tính bảo mật là = 0

0 Nhận xét