Kinh Nghiệm Mở Quán Cà Phê Khu Vui Chơi Trẻ Em

Quán cà phê không chỉ là nơi thưởng thức cà phê ngon, mà nó còn là không gian giải trí, học tập, làm việc lý tưởng. Thế nhưng với các ông bố, bà mẹ yêu thích cà phê nhưng việc phải trông con trở thành rào cản khiến họ không thể thưởng thức cafe một cách bình thường. Hiểu được nhu cầu này, mô hình cà phê khu vui chơi trẻ em ra đời, giúp các bậc phụ huynh có thời gian thư giãn nhưng vẫn có thể quan sát được con mình đang vui chơi.
Kinh nghiệm mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em thành công (Nguồn: Internet)
Bạn cảm thấy mô hình này khá thú vị, muốn mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em để kinh doanh, vậy làm thế nào để phát triển loại hình này một cách hiệu quả nhất?

Cùng tìm hiểu bài viết sau đây và áp dụng những kinh nghiệm mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em từ những người đi trước, tin chắc sự nghiệp kinh doanh của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết!

Đặc điểm quán cà phê khu vui chơi trẻ em

So với những mô hình cà phê thông thường thì việc mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em sẽ có một số đặc điểm riêng biệt như thiết kế thành 2 khu vực rõ ràng, một khu vực dành cho trẻ em vui chơi và khu vực còn lại dành cho các bậc phụ huynh, khách hàng thưởng thức cà phê, nước uống.

Mô hình kinh doanh quán cafe này phát triển khá đa dạng, từ hình thức bình dân cho đến cao cấp dành cho từng đối tượng phụ huynh, khách hàng có thu nhập, nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của loại hình này là cần có không gian rộng rãi, thiết kế độc đáo, menu món ăn, thức uống không chỉ dành cho người lớn mà còn phải đáp ứng nhu cầu của trẻ em.
Quán cà phê khu vui chơi trẻ em là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có con nhỏ (Nguồn: Internet)

Kinh nghiệm mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em

Nếu bạn là người mới, chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh, mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em sẽ là thử thách dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế thất bại bằng cách áp dụng các chia sẻ sau đây:

1/ Địa điểm kinh doanh

Cũng giống như các mô hình cà phê thông thường, để mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em thu hút khách hàng, bạn nên chọn những địa điểm kinh doanh gần khu vực trung tâm, khu dân cư đông đúc, giao thông thuận lợi, có chỗ đậu đỗ xe, an ninh được đảm bảo,…

2/ Thiết kế quán

Về thiết kế khi mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em, bạn không cần quá đầu tư vào không gian phải độc lạ, phá cách,… chỉ cần thiết kế một cách đơn giản nhưng theo xu hướng hiện đại, tiện ích cho khu vực dành cho khách hàng, phụ huynh sử dụng cà phê.

Ngược lại, đối với khu vực vui chơi của trẻ em, bạn cần đầu tư thiết kế không gian rộng rãi, nhiều khu vực trò chơi khác nhau, trang trí màu sắc sặc sỡ, đáng yêu, ngộ nghĩnh để thu hút trẻ nhỏ, giúp chúng thích thú và chơi lâu hơn, điều này sẽ khiến các bậc phụ huynh vô cùng hài lòng.
Quán cà phê khu vui chơi trẻ em thường chú trọng khu vực cho trẻ nhiều màu sắc, đa dạng trò chơi (Nguồn: Internet)

3/ Phân chia các khu vực

Vì mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em sẽ tập trung vào bé, bạn nên có cách phân chia các khu vực một cách hợp lý và khoa học nhất. Ví dụ, khu vực thu ngân và pha chế cần tiết kiệm diện tích nhất có thể, khu vực bàn ngồi uống cafe sẽ được bố trí gần khu vực trẻ chơi để khách hàng có thể thoải mái thưởng thức cà phê mà vẫn có thể dễ dàng trông chừng con của họ. Phân chia khu vực sẽ giúp việc dùng phần mềm bán quán cafe tính đúng giá thành cho từng khu vực, đảm bảo tính minh bạch về giá bán.

4/ Tổ chức sự kiện phù hợp

Để thu hút và giữ chân khách hàng trong quá trình mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em, bạn cần thường xuyên tổ chức các chương trình đặc biệt hoặc các chương trình theo nhu cầu của khách hàng.

Ví dụ, các bậc phụ huynh có thể đăng ký nhận quà sinh nhật cho bé nếu họ là khách hàng thân thiết của quán, được đăng ký tổ chức sinh nhật tại quán với mức giá ưu đãi nhất.

Ngoài ra, vào các dịp lễ tết, quốc tế thiếu nhi, cuối tuần,…bạn cũng nên đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn để thu hút nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, bạn nên tính toán mức giảm giá phù hợp vì có thể lợi nhuận của bạn không còn nhiều sau chương trình, nhưng nếu mục tiêu của bạn là quảng bá thương hiệu, tạo sự gần gũi yêu mến của khách hàng thì lợi nhuận không là vấn đề.

Đời sống ngày càng phát triển, con người bị “lôi” vào guồng quay của công việc, cuộc sống khiến họ không có thời gian dành cho bản thân, gia đình, con cái. Do đó, việc mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em giúp bạn tạo ra một địa điểm đáp ứng được mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình, từ người lớn cho đến trẻ nhỏ, điều này sẽ giúp tình cảm và sự gắn kết của các thành viên ngày một tăng cao.
Mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em là ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng bạn nên trải nghiệm (Nguồn: Internet)
Ý tưởng mở quán cà phê khu vui chơi trẻ em quả thật không tồi, nếu bạn có được phương pháp kinh doanh hiệu quả và biết cách áp dụng kinh nghiệm bổ ích từ người đi trước, tin chắc rằng bạn sẽ sớm thành công! Hy vọng chặng đường khởi nghiệp kinh doanh của bạn sẽ luôn gặp may mắn và thuận lợi.

Thảo Lê
Đọc thêm

DanTriSoft là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cho lĩnh vực F&B (phần mềm quán cafe, phần mềm quán ăn, phần mềm nhà hàng, phần mềm karaoke, phần mềm bida...), có hơn 35.000+ quán trên toàn quốc sử dụng. Để được tư vấn chuyên sâu hãy gọi số hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để trao đổi về giải pháp phần mềm, máy móc thiết bị để quản lý.

Ngoài ra DanTriSoft có dành tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đến quán nhỏ nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư, để đăng ký sử dụng hãy vào link bên dưới


Dân Trí Soft làm phần mềm miễn phí từ 2015 đến nay và chỉ mong muốn được CHO ĐI ngày càng nhiều hơn, tạo nhiều giá trị cho xã hội hơn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo công ăn việc làm nhiều hơn.

Món quà có giá trị thị trường là 5 triệu đồng/phần mềm.

Món quà tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này là nồi cơm Thạch Sanh, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy, có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái.

Bộ máy quản lý bán hàng quán cà phê kết hợp khu vui chơi trẻ em là gì?

Đây là lần đầu bạn tìm hiểu về bộ máy tính tiền hay còn gọi bộ máy bán hàng cho quán cafe, cho nhà hàng của bạn. Bạn có quan sát ở các quán tương tự nhưng không rõ chi tiết thế nào, bài này sẽ chia sẻ chi tiết về bộ máy tính tiền.

    Phần 1. Xác định rõ nhu cầu để chọn bộ máy tính tiền phù hợp

Quán cafe, nhà hàng, quán karaoke có quy mô lớn tức là có diện tích rộng, có nhiều tầng, có nhiều bàn/phòng cần đầu tư bộ máy tính tiền sẽ khác so với quán cafe, nhà hàng có quy mô nhỏ, không gian nhỏ và có ít bàn/phòng.

Cụ thể như sau:

Gói 1 với quán cafe, nhà hàng quy mô vừa và lớn thì có đầy đủ các vị trí sau: thu ngân phụ trách in bill tính tiền quản lý sổ quỹ tiền, nhân viên phục vụ order món cho khách để báo thu ngân và báo bếp, nhân sự quầy pha chế, bếp/bar cần có bộ máy tính tiền tổng thể gồm:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy tính để bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Khu pha chế/nhà bếp: có máy in báo thông tin order của nhân viên phục vụ để tạo ra món.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Quán cafe, nhà hàng lớn có không gian rộng dùng DanTriSoft

Nhân viên phục vụ order bằng điện thoại, tự động báo thu ngân và in chế biến bếp

Gói 2 với quán cafe, nhà hàng có quy mô nhỏ và vừa thì thông thường bộ máy tính tiền sẽ có:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy pos chuyên dụng, máy tính bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán kiêm nhiệm in thông tin món order của nhân viên phục vụ, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Gói 3 với quán cafe, nhà hàng có quy mô nhỏ và siêu nhỏ, tức là một nhân viên có thể kiêm nhiệm nhiều công việc như là vừa làm thu ngân, vừa làm pha chế, vừa làm nhân viên order phục vụ thì thường bộ máy tính tiền sẽ gồm:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy tính để bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán.
- Nhân viên dùng app bán hàng bằng điện thoại để tính tiền cho gọn nhẹ.

Do đó, tùy vào quy mô kinh doanh và chi phí đầu tư mà bạn chọn lựa giải pháp phù hợp nhất. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đi chi tiết cho từng gói giải pháp cho bộ máy tính tiền này.

    Phần 2. Các bộ máy bán hàng, máy tính tiền phù hợp cho từng nhu cầu và mức đầu tư

Như trình bày ở phần 1, chúng tôi chia làm 3 gói khác nhau dành cho bộ máy tính tiền với quy mô của quán và kinh phí đầu tư khác nhau. Phần 2 này chúng tôi sẽ đi vào chi tiết cho từng bộ máy tính tiền phổ biến được sử dụng, trong thực tế tùy vào tài chính mà DanTriSoft sẽ tư vấn lựa chọn các máy móc chất lượng phù hợp với kinh phí đầu tư nhé.


                    Gói 1: Quán có quy mô lớn và vừa, đầu tư 26.990.000 đồng


Với quán có quy mô lớn và vừa thường có thu ngân chuyên nghiệp nên sẽ chọn bộ máy tính tiền cảm ứng như bên dưới là phù hợp, còn nếu có nhu cấu hình máy mạnh hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá riêng.

Gói 1 với quán cafe, nhà hàng quy mô vừa và lớn thì có đầy đủ các vị trí sau: thu ngân phụ trách in bill tính tiền quản lý sổ quỹ tiền, nhân viên phục vụ order món cho khách để báo thu ngân và báo bếp, nhân sự quầy pha chế, bếp/bar cần có bộ máy tính tiền tổng thể gồm:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy pos chuyên dụng, máy tính bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Khu pha chế/nhà bếp: có máy in báo thông tin order của nhân viên phục vụ để tạo ra món.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Giới thiệu trọn bộ pos tính tiền cảm ứng cho quán cafe, nhà hàng


Máy tính tiền cảm ứng POS SGT-668, Intel® J1900, Ram 4GB, SSD 120GB - Bảo hành 12 tháng
- CPU: Intel® Celeron® J1900 (2.0 GHz) Quad-Core Processor/Fanless (Standard) hoặc hoặc Core i5-3427U (option).
- Ram: 4GB DDR3L (nâng cấp 8GB).
- Ổ cứng: SSD 120GB.
- Storage Device 10/100 Base-T Ethernet.
- VGA Port: 1,  Serial Port: 3.
- USB Port:  6,  RJ-45.
- Audio Jack: 1.
- Adaptor: 24V, 5A.
- Màn hình cảm ứng điện dung 15,6 inch.
- Hệ điều hành Windows 7/10.
Máy pos cảm ứng được sử dụng và cài đặt phần mềm như trên một chiếc máy tính.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

Ngăn kéo đựng tiền khổ lớn KER 405R
- Size: rộng 468 mm x dài 458 mm x cao 155 mm, thường gọi là ngăn kéo lớn.
- Khối lượng: 8 Kg.
- Kiểu mở: ra phía trước.
- Ngăn đựng tiền gồm: 5 ngăn tiền giấy và 5 ngăn tiền xu, chất liệu thép có độ bền cao.
- Kết nối: kick-out máy in (RJ11)/USB/COM.
- Sử dụng thép không rỉ, thiết kế thời trang.
- Có thể mở ngăn kéo bằng 3 cách: chìa khóa, xung điện khi kết nối may in bill, lẫy khóa.
- Độ bền lên tới 1.000.000 lần đóng mở.
- Là loại ngăn kéo đựng tiền được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu của Trung Quốc.

Quà tặng: 01 thùng giấy in khổ 80mm giá trị 650.000đ
Tặng thùng giấy in bill khổ 80mm giá trị 650.000 đồng
Chuyên gia đào tạo của DanTriSoft đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn doanh chủ.
Với thị trường tỉnh: +6.000.000 đồng (công tác phí cho chuyên gia của DanTriSoft)

Video giới thiệu bộ máy bán hàng thực tế


Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

                    Gói 2: Quán có quy mô nhỏ và vừa, đầu tư 21.990.000 đồng


Quán có quy mô nhỏ và vừa thường chọn bộ máy tính tiền sau, có ưu điểm là ổn định, bền bỉ và chi phí đầu tư tiết kiệm nhất.

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy pos chuyên dụng, máy tính bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán kiêm nhiệm in thông tin món order của nhân viên phục vụ, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Chính sách bán hàng đảm bảo triển khai thành công của DanTriSoft: 30 ngày dùng bản quyền nếu không hài lòng, Dân Trí Soft sẽ hoàn lại tiền 100% - ĐẢM BẢO TRIỂN KHAI PHẦN MỀM THÀNH CÔNG
Video thực tế trọn bộ máy tính tiền cho quán


Dell Optiplex 790U SFF Core i3-21xx, Ram 4GB, SSD 120GB
- Bo mạch chủ (Mainboard): DELL Mainboard, Intel Q65 Express Chipset.
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i3-21xx (3.1Ghz).
- Card màn hình (VGA): Intel HD Graphics.
- Bộ nhớ trong (Ram): 4GB DDR3 (nâng cấp tối đa 8GB).
- Ổ đia cứng (SSD): 120GB.
- Ổ đĩa quang (ODD): DVD chuẩn Sata.
- Card mạng tích hợp: Intel 82579LM Ethernet LAN 10/100/1000.
- Card âm thanh: Realtek ALC269Q High Definition Audio.
- Cổng kết nối: USB 2.0, 4 trước & 6 sau.
- PS/2: phím và chuột mặt sau.
- VGA: 1 cổng sau. Display Port: 1 cổng sau.
- Tai nghe, micro: trước và sau. Có loa nhỏ trước máy.
- Nguồn điện: nguồn trực tiếp.
- Hệ điều hành: Windows 10/7.
- Máy nhỏ gọn, bền bỉ, bảo hành 12 tháng.

Màn hình máy tính mới LCD ACER V206HQL 19.5” LED, bảo hành 36 tháng
Model: Màn hình Acer V206HQL.
Kích thước màn hình: 19,5" Inch LED.
Độ phân giải: 1366 x 768.
Độ sáng: 200cd/m2.
Độ tương phản: 100.000.000:1.
Góc nhìn: 90° vertical/65° horizontal.
Thời gian đáp ứng: 5ms.
Tín hiệu ngõ vào: 1 VGA.
Nguồn điện: 100~240VAC, 50/60Hz.
Điện năng tiêu thụ: 11W.
Thương hiệu Acer Đài Loan.
Bảo hành: 36 tháng chính hãng.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

Ngăn kéo đựng tiền khổ lớn KER 405R
- Size: rộng 468 mm x dài 458 mm x cao 155 mm, thường gọi là ngăn kéo lớn.
- Khối lượng: 8 Kg.
- Kiểu mở: ra phía trước.
- Ngăn đựng tiền gồm: 5 ngăn tiền giấy và 5 ngăn tiền xu, chất liệu thép có độ bền cao.
- Kết nối: kick-out máy in (RJ11)/USB/COM.
- Sử dụng thép không rỉ, thiết kế thời trang.
- Có thể mở ngăn kéo bằng 3 cách: chìa khóa, xung điện khi kết nối may in bill, lẫy khóa.
- Độ bền lên tới 1.000.000 lần đóng mở.
- Là loại ngăn kéo đựng tiền được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu của Trung Quốc.

Quà tặng: 01 thùng giấy in khổ 80mm giá trị 650.000đ
Tặng thùng giấy in bill khổ 80mm giá trị 650.000 đồng
Chuyên gia đào tạo của DanTriSoft đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn doanh chủ.
Với thị trường tỉnh: +6.000.000 đồng (công tác phí cho chuyên gia của DanTriSoft)

Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

                    Gói 3: Quán có quy mô siêu nhỏ và nhỏ, đầu tư 19.990.000 đồng


Với quán có quy mô siêu nhỏ và nhỏ, có diện tích nhỏ, ít nhân sự, một nhân sự kiêm nhiệm nhiều công việc thì thường chọn bộ máy tính tiền như bên dưới, bộ máy tính tiền này có ưu điểm là tiết kiệm, bền bỉ.

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy tính để bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán.
- Nhân viên dùng app bán hàng bằng điện thoại để tính tiền cho gọn nhẹ.

Dell Optiplex 790U SFF Core i3-21xx, Ram 4GB, SSD 120GB
- Bo mạch chủ (Mainboard): DELL Mainboard, Intel Q65 Express Chipset.
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i3-21xx (3.1Ghz).
- Card màn hình (VGA): Intel HD Graphics.
- Bộ nhớ trong (Ram): 4GB DDR3 (nâng cấp tối đa 8GB).
- Ổ đia cứng (SSD): 120GB.
- Ổ đĩa quang (ODD): DVD chuẩn Sata.
- Card mạng tích hợp: Intel 82579LM Ethernet LAN 10/100/1000.
- Card âm thanh: Realtek ALC269Q High Definition Audio.
- Cổng kết nối: USB 2.0, 4 trước và 6 sau.
- PS/2: phím và chuột mặt sau.
- VGA: 1 cổng sau. Display Port: 1 cổng sau.
- Tai nghe, micro: trước và sau. Có loa nhỏ trước máy.
- Nguồn điện: nguồn trực tiếp.
- Hệ điều hành: Windows 10/7.
- Máy nhỏ gọn, bền bỉ, bảo hành 12 tháng.

Màn hình máy tính mới LCD ACER V206HQL 19.5” LED, bảo hành 36 tháng
Model: Màn hình Acer V206HQL.
Kích thước màn hình: 19,5" Inch LED.
Độ phân giải: 1366 x 768.
Độ sáng: 200cd/m2.
Độ tương phản: 100.000.000:1.
Góc nhìn: 90° vertical/65° horizontal.
Thời gian đáp ứng: 5ms.
Tín hiệu ngõ vào: 1 VGA.
Nguồn điện: 100~240VAC, 50/60Hz.
Điện năng tiêu thụ: 11W.
Thương hiệu Acer Đài Loan.
Bảo hành: 36 tháng chính hãng.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

Chuyên gia đào tạo của DanTriSoft đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn doanh chủ.
Với thị trường tỉnh: +6.000.000 đồng (công tác phí cho chuyên gia của DanTriSoft)

Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)
0 Nhận xét